Take the first step in faith. You don't have to see the whole staircase, just take the first step. - Martin Luther King, Jr.

Ég hef lagt mikiš upp śr žvķ sķšustu įrin aš leyfa mér aš eiga mér drauma. Žessa drauma hef ég svo sett nišur ķ markmiš, ekki endilega skriflega, heldur ķ huganum. Sum markmišana eru verkefni til aš takast į viš hverju sinni en önnur tilheyra framtķšinni og eru óljósari. Žaš hefur oft veriš sagt aš til aš nį markmišum žurfum viš aš skilgreina žau vel og skipta žeim nišur ķ žrep - annars séu žau ekki nęgilega markviss og nįist ekki. Aš mörgu leiti tel ég žetta vera rétt en aš öšru leiti er ég ekki mikiš fyrir kassa og lķnur og žarf fyrst og fremst aš fylgja sannfęringu minni, tilfinningum og trś į markmišum - žrįtt fyrir aš geta ekki teiknaš kort af leišunum aš žeim.

Stundum veit ég einfaldlega ekki hvert ég er aš fara, hvernig ég kemst žangaš og hvort įfangastašurinn verši raunverulega sį sem ég lagši upp meš. Žį er oft erfišara aš hefjast handa žvķ heildarmyndin er ekki til stašar. Ég hef sett mér įkvešiš markmiš af žessu tagi sem tilheyrir framtķšinni en krefst mikillar og flókinnar vinnu sem žarf aš hefja sem fyrst. Ég hef hugsaš um žaš ķ talsveršan tķma en żtt žvķ į undan mér og tališ mér trś um aš žaš sé nęgur tķmi til stefnu. En svo er alltaf eitthvaš ķ umhverfinu žessar vikurnar sem minnir mig į mikilvęgi žessa verkefnis, svona eins og įminning um aš ég sleppi ekki undan žvķ, aš verkefniš sé ętlaš mér.

Ég tók žvķ hęnuskref ķ įtt aš markmišinu fyrir nokkrum vikum og nokkuš stórt skref ķ dag. Fyrir nokkrum dögum var ég mjög kvķšin og efašist stórlega - vissi ekki hvernig ég ętti aš byrja og fannst óžęgilegt aš hafa ekki skżrari mynd af žrepunum ķ markmišinu. Fordómarnir sem ég get stundum haft fyrir sjįlfri mér voru aš flękjast fyrir og ég kveiš fyrir višbrögšum frį umhverfinu. En ég vaknaši róleg ķ morgun. Žrįtt fyrir langa ökuleiš žangaš sem förinni var heitiš var ekkert rautt ljós į leišinni. Ég gat keyrt beinustuleiš į stašinn žar sem ég hitti fólk sem opnušu ótal dyr og gįfu mér, meš góšu spjalli, skżrari mynd af leišinni aš įfangastašnum.

Žessi orš Martin Luther King, Jr. hér aš ofan ,,Take the first step in faith. You don't have to see the whole staircase, just take the first step" eru mikill sannleikur. Fyrir tilviljun rakst ég į žau ķ morgun og hafši žau ķ huga mér ķ dag. Viš žurfum ekki alltaf aš vita nįkvęmlega hvernig hlutirnir verša og hvernig viš framkvęmum žį - žaš er bara spurning um aš taka fyrsta skrefiš og hafa trś į žvķ aš žaš leiši okkur į rétta braut. Alveg sama hversu stór eša smį markmišin eru.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš til ķ žessu!

Takk fyrir góša pistla :)

Linda Eiriksdottir (IP-tala skrįš) 29.5.2009 kl. 06:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Freyja Haraldsdóttir
Freyja Haraldsdóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband